Review OPPO Find N3 Flip: Nâng cấp lớn về camera và hơn thế nữa

 OPPO mới đây đã ra mắt chiếc điện thoại nắp gập thế hệ tiếp theo - Find N3 Flip. Nó đi kèm với một số cải tiến so với Find N2 Flip phổ biến năm ngoái. Mục đích là mang lại trải nghiệm điện thoại nắp gập ngang bằng với điện thoại thanh hàng đầu. Có ba lĩnh vực chính mà OPPO Find N3 Flip mang lại những cải tiến so với thiết bị tiền nhiệm. Hãy cùng chúng tôi thảo luận về chúng cũng như mọi thứ mới và khác biệt trong Find N3 Flip.

Nâng cấp hệ thống camera

Nâng cấp lớn nhất sắp tới của Find N3 Flip là hệ thống ba camera mang thương hiệu Hasselblad. Mặc dù độ phân giải của camera giống như trên Find X6 Pro, tuy nhiên có một số thay đổi, đặc biệt là về kích thước cảm biến và tiêu cự của camera tele. Máy có camera chính 50MP (24mm) với khẩu độ f/1.8, kích thước cảm biến 1/1,56 inch và kích thước pixel 1,0um. Find N3 Flip cũng bao gồm OIS để cho phép người dùng chụp ảnh và quay video không bị mờ. Camera chính được ghép nối với ống kính tele 32MP (47mm) có khả năng zoom quang 2x và camera siêu rộng 48MP (14mm). Điều này làm cho Find N3 Flip trở thành chiếc điện thoại gập đầu tiên có ba camera với cảm biến độ phân giải cao.



Bên cạnh đó, Find N3 Flip tiên phong về khả năng selfie, cho phép người dùng chụp được những bức ảnh tuyệt vời. Màn hình ngoài lớn cung cấp khả năng xem trước để tạo khung cho bức ảnh hoàn hảo, trong khi khả năng di chuột đa góc của thiết bị có thể gập lại cho phép chụp ảnh selfie ở các góc khác nhau. Nó cũng đi kèm với một chức năng chụp ngắt quãng mới.

Màn hình bìa lớn tiên phong

OPPO đã tiên phong về màn hình gập kiểu vỏ sò thế hệ mới với màn hình nắp lớn chưa từng có. Trong các thiết bị gập kiểu vỏ sò thế hệ cũ như Z Flip, Z Flip3, Z Flip4, Huawei P50 Pocket và Pocket S, màn hình nắp thường có kích thước khoảng 1 inch. Tuy nhiên, OPPO đã bắt đầu xu hướng với Find N2 Flip, giới thiệu màn hình nắp lớn tới 3,26 inch. Xu hướng này đã nhanh chóng được các OEM khác, bao gồm vivo, Motorola và Samsung đón nhận. Mặc dù những màn hình bìa này có thể trông nhỏ trong bối cảnh ngày nay nhưng chúng giống với màn hình 3,5 inch ban đầu của iPhone. Tầm quan trọng nằm ở khả năng các OEM tận dụng và nâng cao những màn hình bìa này, khiến chúng trở nên thiết thực và có lợi hơn cho người tiêu dùng.



OPPO Find N3 Flip, màn hình nắp dọc 3,26 inch vẫn giữ nguyên kích thước nhưng có nhiều chức năng hơn Find N2 Flip thế hệ đầu tiên. Người dùng có thể truy cập các ứng dụng điều hướng, âm nhạc và mạng xã hội cũng như tích hợp chìa khóa thông minh cho một số thương hiệu ô tô chọn lọc. Màn hình bìa của OPPO được cho là có số lượng ứng dụng tùy chỉnh nhiều nhất trong ngành, chẳng hạn như WeChat, TikTok, Weibo, bilibili, Xiaohongshu, QQ music và Netease. Ngoài ra, OPPO đã nâng cấp các biểu tượng cảm xúc hoạt hình 2D lên 3D, có thể dùng làm hình nền màn hình bìa.

Phần cứng được nâng cấp

Find N3 Flip được trang bị chipset Dimensity 9200 4nm của MediaTek. Pin vẫn có giới hạn ở mức 4.300mAh và hỗ trợ tốc độ sạc nhanh 44W tương tự. N3 Flip có màn hình LTPO AMOLED 6,8 inch có thể gập lại với tốc độ làm mới động 120Hz. N3 Flip cũng đã vượt qua Bài kiểm tra độ bền gấp của TÜV Rheinland, đạt kỷ lục 600.000 lần gấp. So với N3 Flip, chiếc điện thoại OPPO Find N3 Fold cùng series có độ bền gập dự kiến không kém cạnh. Điểm khác biệt của OPPO Find N3 bản Fold chính là chipset Snapdragon 8+ Gen 2 mạnh mẽ, hiệu năng vượt trội.

Màu sắc và giá cả của Find N3 Flip

Find N3 Flip có ba màu – Hồng, Đen gương và Vàng ánh trăng. Nó có thanh trượt cảnh báo ba giai đoạn phổ biến được OnePlus sử dụng, giúp bạn dễ dàng chuyển đổi giữa các chế độ Chuông, Im lặng và Rung. Cùng với điện thoại thông minh, OPPO cũng cung cấp những chiếc ốp lưng điện thoại thời trang được thiết kế bởi các nhà thiết kế nổi tiếng trong nước.

Giá của chiếc điện thoại này đến thật bất ngờ. Biến thể 256GB với RAM 12GB có giá 6.799 RMB (khoảng 934 USD) và biến thể 512GB với RAM 12GB có giá 7.599 RMB (khoảng 1.044 USD). Các mức giá này cao hơn một chút so với giá ra mắt của N2 Flip.



Find N3 Flip đã được bán và dự kiến sẽ ra mắt trên thị trường toàn cầu vào tháng 10. Mặc dù model này có những nâng cấp ấn tượng so với thế hệ đầu tiên nhưng thiết kế và tính năng của nó dường như hướng đến đối tượng nữ giới, định vị nó không chỉ là một chiếc điện thoại thông minh mà còn là một phụ kiện thời trang.

Comments

Popular posts from this blog

iPhone 15 Pro Max nâng cấp gì mới? Giá bán từ bao nhiêu?

Ghế gaming E-dra có gì đặt biệt để mua sử dụng cho gia đình

Giá iPhone 15 Plus trên thị trường các nước bao nhiêu? Khi nào bán ở Việt Nam?