Apple Watch Series 9 có gì đổi mới so với thế hệ cũ

 Apple Watch Series 9 cái tên vẫn đang rất HOT hiện nay. Khi thời gian về hàng sản phẩm cận kề và chiếc đồng hồ này càng được săn đón hơn nữa? Tại sao lại như vậy? Cùng tìm hiểu nhanh nhé

Apple Watch Series 9 có gì đổi mới

- Màn hình: OLED Always-On Retina với độ sáng lên đến 2000 nits cao hơn 1000 so với thế hệ trước. Mang đến chất lượng hiển thị tốt hơn khi sử dụng ngoài trời nắng gắt hay thậm chí ở điều kiện thiếu sáng thì Apple Watch S9 vẫn tốt.

- Thời lượng pin: Đồng hồ mang đến thời gian sử dụng pin lên đến 18 giờ và khi sử dụng chế độ nguồn điện thấp có thể sử dụng đến 36 giờ. Hỗ trợ sạc nhanh giúp không bị gián đoạn trong quá trình sử dụng.

- Điều khiển: Tính năng được quan tâm nhất trên Watch Series 9 lần này là khả năng điều chỉnh nghe nhạc, bắt máy cuộc gọi với double Tap. Bạn chỉ cần chạm ngón trỏ và cái 2 lần là có thể điều khiển nhanh chóng.

- Chipset: Apple Watch Series 9 sẽ sở hữu chip S9 SIP mới nhất. Mang đến tốc độ phản hồi nhanh, kết nối nhanh chóng hơn.

Trên đây là một vài thông tin mới nhất về Apple Watch Series 9 có gì mới. Hy vọng sẽ mang đến những thông tin cực hữu ích.



Comments

Popular posts from this blog

iPhone 15 Pro Max nâng cấp gì mới? Giá bán từ bao nhiêu?

Ghế gaming E-dra có gì đặt biệt để mua sử dụng cho gia đình

Giá iPhone 15 Plus trên thị trường các nước bao nhiêu? Khi nào bán ở Việt Nam?